Dịch vụ vận tải Phú Yên


Vì sao khách hàng nên thuê dịch vụ phát hàng thu tiền hộ chuyên nghiệp

Dịch vụ vận tải Phú Yên
Ngày nay, khi thương mại điện tử ngày một phát triển ở Việt Nam, hình thức kinh doanh online và mua hàng online không còn là điều xa lạ đối với nhiều người. Hiện tượng này nở rộ bởi các shop bán online không bị mất vốn đầu tư quá nhiều mà lại có thể thu về lãi “khủng” thông qua các kênh truyền thông online miễn phí như facebook, các trang lamchame, webtretho hay enbac,… rất nhiều shop có lượng khách ổn định dù không cần dùng bất kỳ chiêu quảng cáo nào.

Tuy nhiên, nhiều đơn vị bán hàng online nhỏ lẻ thậm chí cả những đơn vị bán hàng online có quy mô lại không quan tâm lắm đến khâu giao hàng đến tay người tiêu dùng mà họ chỉ quan tâm đến khâu chào hàng và bán hàng mà không nhận ra rằng khâu giao hàng chính là khâu cực kỳ quan trọng vì lúc đó mới chính là lúc khách hàng tận mắt nhìn thấy sản phẩm và trực tiếp tiếp xúc với “văn hóa bán hàng”.

Có rất nhiều khách hàng dù rất ưng sản phẩm nhưng sau đó đã từ chối chỉ vì giao hàng chậm, không đúng hẹn hoặc thái độ nhân viên giao hàng làm cho khách hàng mất niềm tin luôn vào sản phẩm.

Như vậy, nếu chỉ quan tâm đến khâu chào và bánh hàng thì các shop bán hàng online lại mới chỉ quan tâm đến một nửa đầu ra của sản phẩm còn một nửa cuối cùng là khâu giao hàng lại có vẻ lơ là và coi như đó là một phần không quan trọng.

Dịch vụ vận tải Phú Yên - Dịch vụ phát hàng thu tiền hộ chuyên nghiệp
Dịch vụ vận tải Phú Yên - Dịch vụ phát hàng thu tiền hộ chuyên nghiệp
Nếu các chủ shop tự ship hoặc có người thân ship hàng có lẽ sẽ không có vấn đề gì xảy ra bởi đó là hàng của mình và là khách của mình. Hoặc có những shop thuê riêng shipper do vậy các shiper cũng sẽ có trách nhiệm hơn với công việc của mình vì công việc đó là công việc để nuôi sống họ nên họ phải làm với hiệu quả cao nhất để “không bị đuổi việc”.

Tuy nhiên, nhiều shop không có shiper, cũng không đủ nguồn lực để thuê đội ngũ nhân viên ship hàng. Do vậy, để thuận tiện và tiết kiệm chi phí, các shop thường thuê ship bên ngoài để shipper đảm nhận hoàn toàn khâu vận chuyển.

Thế nhưng, thuê shipper cũng lại là một bài toán nhiều cách lựa chọn mà nhiều cách thì chúng ta lại hay chọn nhưng cách đơn giản để lấp đầy chúng. Có rất nhiều shop khi tìm đến công ty ship để tham khảo và ký hợp đồng lúc đó mới dám tâm sự thật vì họ thường thuê xe ôm hoặc sinh viên vì vừa nhanh – gọn – rẻ lại có thể lấy tiền luôn nhưng tính về lâu dài lại có quá nhiều bất cập và bất lợi. Dĩ nhiên, thuê xe ôm hoặc sinh viên, họ nhận một đơn hàng họ có thể đi luôn cho bạn vì họ đang “rảnh rỗi” nhưng nếu khi họ bận thì điều đó là không thể, bạn lại tìm một người khác thay thế và nếu đơn hàng gấp chưa chắc bạn đã tìm được người.

Thêm nữa, ngày nay, dịch vụ vận chuyển tận nhà nở rộ và nhu cầu tăng cao do vậy có rất nhiều người lợi dụng cơ hội này để lấy luôn tiền + hàng và mất… hút. Nếu bạn thuê sinh viên hoặc xe ôm, chưa chắc giá đã rẻ hơn khi bạn thuê hẳn một công ty đảm nhận dịch vụ này cho bạn. Có những đơn hàng hỏa tốc, xe ôm có thể hét giá lên 60k mà bạn vẫn phải chịu chỉ vì bên kia khách đang giục trong khi đó làm việc với các công ty ship bạn chỉ mất 30k.

Nhiều chủ shop cũng còn đau đầu bài toán về ship khi thuê xe ôm và các bạn sinh viên, có nhiều trường hợp dở khóc dở cười với khách chỉ vì thái độ phục vụ vì đôi khi các shipper nghiệp dư này nghĩ rất đơn giản: sau đơn hàng này là có tiền mà không nghĩ rằng họ đang góp phần bán hàng cho chính người thuê họ nên họ không giữ được thái độ bình tĩnh hay thân thiện khi khách hàng quá lâu mới xuống lấy hàng hoặc hủy giao hàng mà không báo trước,…

Do vậy, để chuyên nghiệp hơn, để bán được nhiều hàng hơn, để chăm sóc khách hàng tốt hơn và để biến bài toán bạn tưởng chừng đang đắt lại hóa rẻ, tôi khuyên bạn hãy sử dụng dịch vụ ship hàng của một công ty có uy tín. Không cần lớn, không cần quá tiếng tăm chỉ cần họ đúng hẹn, đúng giờ, giữ lời hứa, có cam kết và uy tín. Hãy “khoán” khâu cuối cùng này cho họ. Họ phục vụ bạn và phục vụ khách hàng của bạn do vậy các công ty ship sẽ tự động biết phải huấn luyện và quản lý nhân viên giao nhận của mình như thế nào để không làm mất lòng khách của bạn. Bởi nếu bạn bán được nhiều hàng, lợi nhuận của bạn tăng lên tức là công ty ship cũng có nhiều đơn hàng và có thêm doanh thu. Tình hình kinh doanh của bạn gắn bó mật thiết đến hoạt động kinh doanh của các công ty ship do vậy bạn khỏi lo về việc thái độ shipper không tốt, lừa dối hay “cuỗm” luôn đơn hàng của bạn.

=====
Quý khách có nhu cầu cần dịch vụ vận tải hàng hóa trên toàn quốc, vui lòng gọi điện thoại đến Dịch vụ vận tải Phú Yên của chúng tôi để được tư vấn biết giá cước vận chuyển. Chúng tôi luôn đáp ứng được nhanh chóng các yêu cầu của Quý khách, cam kết chịu trách nhiệm và bảo quản hàng hóa cho đối tác, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu đã làm việc với khách hàng.