Dịch vụ vận tải Phú Yên


Cách đóng gói bộ bàn SOFA - Gỗ

Dịch vụ vận tải Phú Yên xin chia sẽ quý khách hàng cách đóng gói bộ bàn SOFA - Gỗ

Mỗi khi chuyển nhà đến địa điểm mới, để các đồ dùng trong gia đình bạn không bị trày xước, mất mát hoặc hư hỏng gì thì giai đoạn ĐÓNG GÓI cực kỳ quan trọng. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu cách đóng gói Bộ bàn ghế Sofa và Bàn ghế gỗ.

Dụng cụ chuẩn bị: Băng kéo, dụng cụ dán băng keo, giấy, vải, màng co quấn.

Quy trình thực hiện:

- Đầu tiên: Bạn cần xem xét kích thước / độ góc và gồ gề của ghế / bàn. Bạn làm điều này để nắm được thông tin như chỗ nào dễ bị trày, dễ bị hư hỏng và cần loại vải với kích thước bao nhiêu.

Dịch vụ vận tải Phú Yên - Dùng giấy hoặc màng co quấn bao bọc xung quanh
Dịch vụ vận tải Phú Yên - Dùng giấy hoặc màng co quấn bao bọc xung quanh
- Tiếp theo: Chúng ta dùng giấy hoặc màng co quấn bao bọc xung quanh Bàn /ghế. Sau đó, Bạn dùng vải bao bọc hết bề mặt Bàn /ghế.

- Bạn dùng băng kéo dính dán xung quanh đều và theo hình chữ H.

- Nếu Địa điểm chuyển đi ra Ngoài tỉnh / nước ngoài: Bạn nên đóng kiện gỗ PALLET hoặc đóng thùng giấy CARTON với kích thước phù hợp.

- Cuối cùng, Bạn nên ghi chú tên Đồ dùng và thông tin cần thiết khác.

Dịch vụ vận tải Phú Yên - Đóng gói cẩn thận để chuyển đi
Dịch vụ vận tải Phú Yên - Đóng gói cẩn thận để chuyển đi
Đóng gói cẩn thận - ĐỂ ĐỒ DÙNG BẠN ĐƯỢC CHUYỂN ĐI AN TOÀN

Lời khuyên:

Khâu đóng gói rất quan trọng, Nó giúp các đồ dùng được vận chuyển đến nơi an toàn và nhanh chóng, đặc biết nó còn giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích trên xe tải.

=====
Quý khách có nhu cầu cần dịch vụ vận tải hàng hóa trên toàn quốc, vui lòng gọi điện thoại đến Dịch vụ vận tải Phú Yên của chúng tôi để được tư vấn biết giá cước vận chuyển. Chúng tôi luôn đáp ứng được nhanh chóng các yêu cầu của Quý khách, cam kết chịu trách nhiệm và bảo quản hàng hóa cho đối tác, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu đã làm việc với khách hàng.